Trang chủ » Tiềm năng sinh lợi cao từ dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tiềm năng sinh lợi cao từ dự án căn hộ Green Town Bình Tân

Tiềm năng sinh lợi cao từ dự án căn hộ Green Town Bình Tân
9.0 trên 10 được 4 bình chọn

IDE – công ty đầu tư bất động sản đến từ Hàn Quốc đã quyết định đầu tư vốn 100% vào dự án căn hộ Green Town Bình Tân. Là biểu tượng của sự trong lành, tươi mát và yên bình cho cuộc sống chất lượng, dự án này đã khẳng định được sức hút của mình khi được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm hứa hẹn khả năng sinh lời cực cao.

Tiềm năng sinh lợi cao từ vị trí địa lý

Một dự án bất động sản khi có vị trí địa lý đẹp, thuận lợi với giá bán cao còn tạo nên độ hot, huống chi Green Town Bình Tân có vị trí đẹp lại được bán ra với mức giá bất giờ chỉ gần 800 triệu đồng cho 1 căn hộ 2 phòng ngủ, nên chẳng có gì bất ngờ khi dự án này lọt vào tầm ngắm của những nhà kinh doanh bất động sản.

tiem-nang-sinh-loi-cao-tu-du-an-can-ho-green-town-binh-tan-1

Tọa lạc trong khu đô thị Vĩnh Lộc có quy mô lên tới 110 ha, dự án bất động sản này may mắn có được vị trí chiến lược khi nằm tại giao điểm của quốc lộ 1A với các con đường huyết mạch của quận Bình Tân nói riêng và toàn Thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Vì vậy nếu sống tại đây, để di chuyển đến các quận xung quanh và quận nội thành rất đơn giản như quận 5, quận 6, quận Tân Bình, quận 12, quận Gò Vấp, Củ Chi… và cả các tỉnh lân cận rất phát triển như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Tây Ninh.

Cũng nhờ vị trí đẹp mà những tiện ích cần thiết cho cuộc sống của con người càng được đáp ứng tốt nhất. Ngay cả những cư dân có yêu cầu, đòi hỏi cao về đời sống cũng thoải mái khi sống tại đây. Từ sân bay, bến xe, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi giải trí… đều quy tụ xung quanh dự án căn hộ Green Town Bình Tân. Thậm chí có nhiều tiện ích chỉ cách dự án này vài bước chân.

Tiềm năng sinh lợi cao từ những tiện ích nội khu

tiem-nang-sinh-loi-cao-tu-du-an-can-ho-green-town-binh-tan-2

Đầu tư vào dự án Green Town Bình Tân không phải là canh bạc đen đỏ như đầu tư bất động sản thường thấy mà là sự đầu tư thông minh chắc chắn có lợi nhuận. Chủ đầu tư đã đặt mình vào vị trí của cư dân để dành những gì tốt nhất cho cuộc sống cư dân nơi đây. Thật bất ngờ khi với mức giá rẻ, rất nhiều người trong đó có cả những người thu nhập trung bình có thể hưởng thụ cuộc sống chất lượng với nhiều tiện ích nội khu nổi bật.

Không gian sống tại các căn hộ được tối ưu hóa cực kì hiện đại và mang phong cách Hàn Quốc. Cư dân có thể tìm đến sự thư thái thoải mái tại hồ bơi nội khu, các phòng tập gym, spa sau 1 ngày bận rộn. Hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, với dịch vụ đẳng cấp cũng góp phần nâng cấp đời sống của cư dân.

Mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hay người già chắc chắn sẽ rất thích dự án Green Town này bởi có công viên phủ cây xanh, lối đi bộ rợp bóng mát hay khu vui chơi dành riêng cho trẻ, đài phun nước làm dịu mát không khí… Tất cả mọi tiện ích tốt nhất cho cả đời sống sức khỏe, tinh thần của cư dân đều được hội tụ tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân.

>> Xem thêm: Dự án căn hộ Green Town Bình Tân – Ngôi nhà mơ ước trong tầm tay

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phòng Kinh Doanh An Gia
Phòng Kinh Doanh An Gia

Tư vấn - 0911.777.977

Phòng Kinh Doanh An Gia Phòng Kinh Doanh An Gia
Phòng Kinh Doanh An Gia
Phòng Kinh Doanh An Gia

Tư vấn - 0919.859.598

Phòng Kinh Doanh An Gia Phòng Kinh Doanh An Gia