Trang chủ » Tại sao phải sở hữu ngay một căn hộ Green Town Bình Tân

Tại sao phải sở hữu ngay một căn hộ Green Town Bình Tân

Tại sao phải sở hữu ngay một căn hộ Green Town Bình Tân
7.0 trên 10 được 1 bình chọn

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân được quy hoạch trên hai tòa tháp B3 và B4 sẽ khởi công xây dựng vào quý I/2017 do  công ty TNHH IDE Việt Nam làm chủ đầu tư và Công ty Xây dựng Toàn Thịnh Phát thầu thi công xây dựng.

Mang phong cách thiết kế Hàn Quốc và 5 thế mạnh hiếm có, dự án Green Town nghiễm nhiên trở thành một dự án hot ở khu vực cửa ngõ phía Tây Thành phố.

can-ho-green-tower 2

Green Town Bình Tân sở hữu vị trí chiến lược, thuận lợi di chuyển và kinh doanh.

Dự án Green Town có vị trí tọa lạc tại lô 5 Khu Dân cư Đô thị mới Vĩnh Lộc, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân. Nơi hội tụ các khu công nghiệp lớn gồm KCN Vĩnh Lộc A, KCN Vĩnh Lộc B, KCN Tân Bình và ngay trung tâm 3 tuyến đường huyết mạch đi qua là Quốc lộ 1A, Nguyễn Thị Tú và Lê Tọng Tấn. Điều đó đã giúp cho việc di chuyển qua các khu vực lân cận như Quận 5, 6, 12, Tân Bình, Gò Vấp, Củ Chi hay Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… một cách dễ dàng và nhanh chóng đồng thời  mở ra một cơ hội kinh doanh lớn về các mặt hàng nhu yếu phẩm, chăm sóc sức khỏe, ăn uống, giải trí, làm đẹp từ dự án căn hộ Green Town Bình Tân.

Chủ dự án kinh nghiệm và uy tín.

Công ty Xây dựng Toàn Thịnh Phát thầu thi công là một công ty chuyên về lĩnh vực xây dựng các công trình bất động sản có quy mô. Với một chuỗi các dự án Pegasus thành công tại Đồng Nai và Bình Thuận, trên nền tảng 15 năm kinh nghiệm cùng những mục tiêu phát triển mạnh, chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng về một chất lượng công trình hoàn hảo tại dự án Green Town Bình Tân.

can-ho-green-tower 4

Thiết kế căn hộ  năng động kết hợp nhiều không gian xanh.

Dưới bàn tay thiết kế của kiến trúc sư Hàn Quốc, dự án căn hộ Green Town Bình Tân sẽ mang một phong cách mới từ xu hướng các ngôi nhà trẻ trung hiện đại của xứ sở Kim Chi. Kết hợp những mảng xanh tự nhiên, kết hợp giá trị nghệ thuật phong thủy và kiến trúc khoa học hợp lý. Dù là hộ gia đình mua để ở hay các nhà đầu tư sinh lợi thì vẫn dễ dàng tìm được những căn hộ phù hợp với phong thủy từng gia chủ.

Giá bán hấp dẫn, linh hoạt thanh toán.

Một căn hộ 2 phòng ngủ rộng rãi đầy đủ các nội thất cao cấp có giá bán dự kiến từ 799 triệu/căn  tại một vị trí đẹp và giàu tiềm năng như Green Town thì quả thật không dễ gì tìm được. Thêm vào đó là 4 gói phương thức thanh toán linh hoạt phù hợp với từng điều kiện kinh tế khác nhau. Có thể thấy chủ đầu tư IDE Việt Nam đã hết lòng mang đến cơ hội sống lý tưởng mà ai cũng có thể sở hữu được tại dự án căn hộ Green Town Bình Tân.

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân là một trong những dự án được mong đợi trong năm nay, bởi vì nó hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết để mang lại cuộc sống thoải mái và đầy đủ cho cư dân sinh sống tại đây. Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được quyết định đúng đắn cho bản thân để sở hữu một căn nhà mơ ước.

>>>Xem thêm: tổ ấm đang mơ ước tại dự án căn hộ Green Tower Bình Tân.

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Phòng Kinh Doanh An Gia
Phòng Kinh Doanh An Gia

Tư vấn - 0911.777.977

Phòng Kinh Doanh An Gia Phòng Kinh Doanh An Gia
Phòng Kinh Doanh An Gia
Phòng Kinh Doanh An Gia

Tư vấn - 0919.859.598

Phòng Kinh Doanh An Gia Phòng Kinh Doanh An Gia